A02-india-สังเวชนียสถาน-ทัวร์อินเดีย- 8วัน7คืน เน้นแสวงบุญ ปฏิบัติธรรม บินตรงสู่พุทธคยา รอบเดินทาง ปลายปี 2568 (จองล่วงหน้า)

โปรโมชั่น จองล่วงหน้า เดินทางปลายปี 2568 ราคา ทุกรอบการเดินทาง#สังเวชนียสถาน อินเดีย เนปาล

บินตรงการบินไทย พักโรงแรม  8 วัน7 คืน สังเวชนียสถาน อินเดียเนปาล

1) เงินมัดจำ 5,000บาท  สามารถยกเลิกและคืนเงินเต็มจำนวน

แจ้งยกเลิก ก่อน 31 มีนาคม 68

2) ชำระเงินมัดจำ 15,000 บาท เมื่อยืนยันการเดินทาง

ร่วมปฏิบัติธรรม ณ ๔ สังเวชนียสถาน สถานที่ประสูติ ตรัสรู้ แสดงปฐมเทศนา และ ปรินิพพาน บินตรงลงพุทธคยา ไปและกลับ

ทริปสุดคุ้ม ทัวร์อินเดีย เที่ยวแสวงบุญ ตามรอยพระพุทธเจ้า สักการะ สัตตมหาสถาน ต้นพระศรีมหาโพธิ์ สถานที่ตรัสรู้ของพระพุทธเจ้า มหาเจดีย์พุทธคยา ชมสิ่งมหัศจรรย์ของโลก ทัชมาฮาล อนุสรณ์รักนิรันดร์ มรดกโลกเหนือกาลเวลา ศิลปะชั้นเอกของยุคราชวงศ์โมกุล ณ พระราชวังอัคระฟอร์ด แคชเมียร์ สัมผัสกับดินแดนสวรรค์บนพื้นพิภพ มงกุฎเพชรแห่งอินเดียที่สวยที่สุดในโลก เปรียบประดุจสวรรค์บนโลกมนุษย์ ในราคาที่คุณจับต้องได้ รับประกันความประทับ

เมืองพุทธคยา: แหล่งศักดิ์สิทธิ์แห่งพุทธศาสนา

พุทธคยา (Bodh Gaya) เป็นหนึ่งในเมืองศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของพุทธศาสนา ตั้งอยู่ในรัฐพิหาร (Bihar) ประเทศอินเดีย เมืองนี้เป็นที่ตั้งของสถานที่ที่พระพุทธเจ้าได้ตรัสรู้ และเป็นแหล่งรวมของผู้แสวงบุญจากทั่วทุกมุมโลกที่มาสักการะและนมัสการ

สถานที่สำคัญในพุทธคยา

1. มหาโพธิเจดีย์ (Mahabodhi Temple)

มหาโพธิเจดีย์เป็นวัดที่สร้างขึ้นในสถานที่ที่พระพุทธเจ้าได้ตรัสรู้ ภายในวัดมีเจดีย์สูงประมาณ 50 เมตร ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งการตรัสรู้ นอกจากนี้ยังมีพระพุทธรูปศิลปะคุปตะที่เป็นจุดเด่นของวัด

2. ต้นพระศรีมหาโพธิ์ (Bodhi Tree)

ต้นพระศรีมหาโพธิ์เป็นต้นไม้ที่พระพุทธเจ้านั่งใต้และได้ตรัสรู้ ต้นไม้ปัจจุบันเป็นทายาทจากต้นเดิมที่ได้ถูกนำมาปลูกใหม่ เป็นจุดที่ผู้แสวงบุญมานั่งสมาธิและสักการะ

3. สถูปจงกรม (Cankamana)

สถูปจงกรมเป็นที่ตั้งของทางเดินที่พระพุทธเจ้าใช้ในการเดินจงกรมหลังจากตรัสรู้ ที่นี่มีการสร้างสถูปและทางเดินหินล้อมรอบ ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีความสำคัญทางศาสนา

4. วัดพุทธนานาชาติ (International Buddhist Temples)

ที่พุทธคยามีวัดจากหลายประเทศที่สร้างขึ้นเพื่อสักการะพระพุทธเจ้า เช่น วัดไทย วัดญี่ปุ่น วัดทิเบต วัดพม่า แต่ละวัดมีสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์และงดงาม

5. พิพิธภัณฑ์พุทธคยา (Bodh Gaya Archaeological Museum)

พิพิธภัณฑ์นี้เก็บรักษาและแสดงโบราณวัตถุที่พบในพุทธคยา รวมถึงพระพุทธรูปและประติมากรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับพุทธศาสนา

จุดสำคัญของพุทธคยา

1. เส้นทางจาริกแสวงบุญ

พุทธคยาเป็นจุดเริ่มต้นของเส้นทางจาริกแสวงบุญที่นำพาผู้ศรัทธาไปยังสถานที่สำคัญอื่นๆ ในพุทธศาสนา เช่น สารนาถ กุสินารา และลุมพินี

2. เทศกาลและงานบุญ

ในพุทธคยามีการจัดงานบุญและเทศกาลต่างๆ ตลอดทั้งปี เช่น เทศกาลวิสาขบูชา และการเฉลิมฉลองวันตรัสรู้ของพระพุทธเจ้า ที่นี่เป็นที่รวมตัวของผู้ศรัทธาจากทั่วโลก

3. การปฏิบัติธรรมและนั่งสมาธิ

พุทธคยาเป็นสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการปฏิบัติธรรมและนั่งสมาธิ ผู้ศรัทธามาจากทั่วโลกเพื่อมาเรียนรู้และปฏิบัติธรรมในบรรยากาศที่สงบเงียบและศักดิ์สิทธิ์

พุทธคยาเป็นเมืองที่มีความสำคัญทั้งในด้านศาสนา ประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรม การเยี่ยมชมที่นี่ไม่เพียงแต่เป็นการสัมผัสประสบการณ์ทางศาสนา แต่ยังเป็นการเรียนรู้และเข้าใจถึงความหมายและคุณค่าของพุทธศาสนาในแง่มุมต่างๆ

ณ ดินแดนพุทธภูมิ 4 สังเวชนียสถาน สถานที่องค์บรมศาสดาตรัสรู้อนุตรสัมมาสัมโพธิญาณ

สถานที่ ประสูติ แสดงปฐมเทศนา และสถานที่พระพุทธองค์ดับขันธปรินิพพาน
พร้อมเยือน ร่วมทำวัตร ปฏิบัติบูชา เสริมมงคลให้กับชีวิต ใต้ต้นพระศรีมหาโพธิ์

 เวียนเทียน แห่ผ้าห่มหลวงพ่อพระพุทธเมตตา ถวายผ้าอาบน้ำฝน ทอดผ้าป่า ปฏิบัติบูชามากมาย

โดยทีมงาน มัคคุเทศก์ที่ชำนาญงานที่พักระดับมาตรฐาน มาตรฐาน ฟาฟา ทราเวล

Loading