ทัวร์อินเดีย 2562 เส้นทางใหม่ ดาร์จีลิ่ง สิกขิม กังต๊อก อ้อมกอดเทือกเขาแห่งหิมาลัย เดินทาง 15-20 พค 62 รีวิวเส้นทางการเดินทางสุดประทับใจ

ฟาฟา ทราเวล ขอรีวิว เส้นทางการเดินทางและภาพสุดประทับใจ ท่านสามารถดูภาพเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ ฟาฟา ทราเวลได้

ภาพบรรยากาศแสวงบุญ ติดตามได้ที่

สิขิม ดาร์จิลิ่ง กังต๊อก ทัวร์อินเดีย 2562 แผ่นดินในอ้อมกอดหิมาลัย เส้นทางสายธรรมชาติที่สวยงามที่สุดของอินเดีย จนได้รับการยกย่องจากนักท่องเที่ยวว่าเป็นสวิสเซอร์แลนด์แห่งเอเชีย กับวิวทิวทัศน์ของภูเขาหิมะและทุ่งดอกไม้ โดยทีมงานมัคคุเทศก์ที่ชำนาญงาน ที่พักระดับมาตรฐาน มาตรฐาน ฟาฟา ทราเวล

ราคา 39,900 บาท ต่อท่าน รวมวีซ่าอินเดียเรียบร้อยแล้ว

ใบอนุญาตธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/08413
โทร 02-5125568 089-1094455 095-9561811 

ทริปพิเศษ พาทุกท่านพักผ่อนและร่วมเดินทางกราบสักการะพุทธสถาน ณ ดินแดน ดาร์จิลิง สิกขิม เดินทาง วันที่ 15-20พค.62

รอบนี้พิเศษ สตาฟร่วมเดินทางดูแล 3ท่าน คุณวิทูล หัวหน้าทัวร์คอยดูแล ตากล้องสิทธา ช่วยถ่ายรูปให้ทุกท่าน และ น้องฟาเจ้าของทัวร์ใจดี จะคอยบริการเต็มที่ แบบจัดเต็ม เพราะ เส้นทางนี้จะเป็นเส้นทางพิเศษของเราในอนาคต เราหวังเต็มที่ว่า การเดินทางครั้งนี้ลูกค้าทุกท่าน จะมีความสุข และประทับใจ

ขอขอบคุณ ภาพสวยๆ เมืองดาร์จิลิง จาก พระอาจารย์สิทธิโชค ที่ให้คำปรึกษาและแนะนำ เส้นทางการเดินทางและภาพสวยๆมา ณ ที่นี้

ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์

  • ปรับโปรแกรมให้เดินทางสะดวก พักผ่อน ณ เมืองโกลกาต้า ก่อนเดินทางท่องเที่ยวในวันรุ่งขึ้น
  • สัมผัสบรรยากาศ เมืองแห่งขุนเขา และอ้อมกอดหิมาลัยอย่างเต็มอิ่ม ณ เมือง “เมืองกังต็อก” เมืองหลวงของรัฐสิขิม ความหมายว่า เนินเขา สูงเหนือระดับน้ำทะเล 1,780 เมตร เป็นชุมชนโบราณที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของอาณาจักร
  • ทะเลสาบฉางโก สูงประมาณ 3,753 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ต้นน้ำธรรมชาติที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุด แห่งหนึ่งในสมัยอดีตพระลามะหลวงจะทำนายดวงชะตาเมืองจากการเพ่งกสิณ ณ ทะเลสาบแห่งนี้
  • พร้อมเต็มอิ่มกับไหว้พระวัดรุมเต็ก (Rumtek Monastery) อยู่ในเมืองกังต๊อก รู้จักกันในนามของศูนย์ธรรมจักร ของชาวฑิเบต และวัดฮินดู  คเณศต็อก (Ganesh Tok)
    ช้อปปิ้งเต็มอิ่มในเมืองกังต็อก และ เมืองดาร์จีลิ่ง
  • เต็มอิ่ม ณ เมืองดาร์จีลิ่ง เหนือระดับน้ำทะเล 2,134 ม. ตัวเมืองหันหน้าเข้าหาเทือกเขาหิมาลัย ประชากรของดาร์จีลิ่งมีทั้งชาวเนปาล เลปชา ทิเบตและภูเตีย ที่นี่อังกฤษเข้ามาพัฒนาให้เป็นเมืองพักตากอากาศบนภูเขาได้อย่างสวยงามเป็น เมืองราชินีแห่งภูเขา พร้อมชมเมืองแบบเต็มอิ่ม และไหว้พระวัดฑิเบตอันเลื่องชื่อ
  • นั่งรถไฟ TOY TRAIN พร้อมจุดชมวิว

Loading